KINH TẾ
Bị gán ghép với sữa giả, Hiup tung hồ sơ pháp lý phản pháo
Sau khi bị réo tên gắn với vụ 600 nhãn sữa bột giả, Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Alama Việt Nam - đơn vị sở hữu bản quyền và phân phối chính thức sản phẩm dinh dưỡng Hiup 27 (Gọi tắt là sản phẩm Hiup) đã có thông cáo báo chí chính thức lên tiếng
HABECO TRADING 89 lên tiếng về sản phẩm giả ‘BIA HƠI 89’
Ngày 14/4/2025, Công ty cổ phần thương mại Bia Hà Nội – Hưng Yên 89 - HABECO TRADING 89 đã lên tiếng về sản phẩm giả ‘BIA HƠI 89’ được bán ở khu vực Thái Nguyên, theo phản ánh trước đó của Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo.
Truy xuất nguồn gốc thông minh: 'Căn cước số' bảo vệ hàng hóa Việt
Để đối phó với vấn nạn hàng giả tinh vi, truy xuất nguồn gốc đang được xem là "căn cước điện tử" không thể thiếu, kiến tạo một nền thương mại minh bạch và bền vững cho Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số.
Tăng cường xử lý vi phạm trên môi trường thương mại điện tử
Thương mại điện tử tại Việt Nam đang có bước phát triển mạnh mẽ, trở thành kênh phân phối quan trọng trên thị trường. Tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi, nhanh chóng, thì rủi ro về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn luôn thường trực.
Hiệp hội sữa Việt Nam đề nghị tăng cường phòng, chống sản phẩm sữa giả
PGS.TS Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam, cho biết Hiệp hội đã có công văn gửi các Bộ Công an, Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đề nghị tăng cường phòng chống hàng giả là sản phẩm sữa.
Hà Nội: Phát hiện, thu giữ hàng nghìn sản phẩm nhập lậu
Trong nửa đầu tháng 4/2025, Đội Quản lý thị trường số 1, Hà Nội đã thu giữ hàng nghìn sản phẩm vi phạm liên quan thuốc lá xì gà nhập lậu và văn phòng phẩm giả nhãn hiệu “Thiên Long”.
Nhận biết sữa bột tuân thủ tiêu chuẩn quốc gia trên nhãn mác
Sữa là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, giàu protein, chất béo, đường, vitamin và khoáng chất giúp cơ thể phát triển, khỏe mạnh và ngăn ngừa bệnh tật. Tuy nhiên vì lợi nhuận mà nhiều đơn vị vẫn xem thường sức khỏe người tiêu dùng, bất chấp quy định pháp luật sản xuất sữa kém chất lượng...
'Hiệu ứng người nổi tiếng' và những hệ lụy khôn lường từ vụ sữa giả
Trong bối cảnh vụ làm giả gần 600 nhãn sữa gây chấn động, dư luận không chỉ phẫn nộ trước hành vi sản xuất phi pháp mà còn đặt ra dấu hỏi lớn về trách nhiệm của những người nổi tiếng đã tham gia quảng cáo cho các sản phẩm này.
Vụ sản xuất gần 600 loại sữa bột giả: Điểm danh những sản phẩm phổ biến
Trong vụ sản xuất gần 600 loại sữa bột giả, các sản phẩm đã có mặt rộng rãi tại nhiều địa phương trên toàn quốc, được phân phối qua cửa hàng bỉm sữa, hệ thống siêu thị.... Một số sản phẩm sữa bột của các công ty này được người nổi tiếng quảng cáo và chuyên gia đánh giá chất lượng.
TAKICHI VIỆT NAM: Tưng bừng khai trương Showroom thứ 28 tại Ninh Bình, mở rộng dấu ấn thương hiệu 'Nấm Đông Trùng Hạ Thảo'
Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, thu hút sự tham gia của đông đảo khách mời là đại diện lãnh đạo địa phương, các đối tác chiến lược, giới truyền thông và đông đảo người dân Ninh Bình quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.