Mahudo – Máy tạo nước uống ion kiềm số 1 tại Việt Nam

Quyền Trung
Cuộc sống càng phát triển, con người càng quan tâm hơn đến sức khỏe, an toàn thực phẩm và các giải pháp nước sạch. Công nghệ lọc nước cũng không ngừng cải tiến.

Trong khi các loại máy lọc nước RO, Nano đã trở nên quá quen thuộc với người dùng thì dòng máy Tạo nước uống ion kiềm Mahudo mới xuất hiện đang thu hút sự quan tâm bởi những tính năng vượt trội.

Máy tạo nước uống ion kiềm là loại máy không những có có khả năng lọc, mà máy có khả năng xử lý nguồn nước máy thông thường thành các loại nước có chức năng khác nhau mang tới sức khỏe cho người sử dụng, cơ chế hoạt động nguồn nước đưa vào buồng điện phân để tạo ra 2 dòng nước khác nhau là nước ion kiềm và nước ion axit, sự khác biệt với các dòng máy lọc nước khác là nhờ vào cấu tạo với buồng điện giải, nhờ bộ phận này mà nước được tạo ra từ máy này sẽ có tính chất vô cùng ưu việt và cơ chế tạo ra các nước chức năng hoàn toàn tự nhiên, đạt độ an toàn gần như tuyệt đối cho sức khoẻ con người.

Những năm gần đây, kinh tế Việt nam đã có bước chuyển biến vượt bậc, nhu cầu của người dân quan tâm về sức khỏe, nước uống ngày càng cao, thấu hiểu được tầm quan trọng của nước sạch Mahudo – Máy tạo nước uống ion kiềm là một trong những thương hiệu tiên phong dẫn đầu về sản xuất lắp ráp sản phẩm tại việt nam, trực thuộc thuộc Công ty CPPT công nghệ nhà máy thông minh SFD.

Nắm bắt xu thế của thị trường, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện và nhu cầu về vấn đề nguồn nước, không khí sạch và an toàn ngày càng tăng. Công ty cổ phẩn phát triển công nghệ nhà máy thông minh SFD đã cho ra đời sản phẩm Máy lọc nước ion kiềm, Mahudo biến nước máy thành nước có lợi cho sức khỏe con người, bổ sung khoáng chất và giàu hydro phân tử.

         

Các sản phẩm máy Tạo nước uống ion kiềm từ Mahudo sử dụng công nghệ và nghiên cứu khoa học mới nhất, kết hợp với kỹ thuật, công nghệ vượt trội được chuyển giao từ chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc.

 

Với tính năng vượt trội lần đầu tiên trên thị trường Việt có tích hợp phần mềm tiếng việt và màn hình màu LCD 3.5inch dễ dàng cho người sử dụng. Đặc biệt, đội ngũ chuyên viên Mahudo đều nắm vững kiến thức công nghệ cấp cao và thành thạo trong toàn bộ quá trình sản xuất, bao gồm nghiên cứu phát triển sản phẩm, sản xuất, chuỗi cung cấp và dịch vụ.

Đặt sức khỏe của khách hàng làm trung tâm và là kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đến nay, Mahudo đã và đang hoàn thiện sứ mệnh sống khỏe cùng nhau bằng nguồn nước ion kiềm quý giá tự nhiên và đến hàng triệu gia đình Việt.

Các dịch vụ giao bảo hành, bảo trì, đổi trả thay thế sửa chữa rất tiện lợi và nhanh nhóng cho người dùng, giá cả phải chăng tiếp cận đa số người dùng hơn so với mặt hàng tương tự nhập khẩu, sản phẩm hỗ trợ giọng nói tiếng việt phù hợp hơn với người việt.

 Chị Nguyễn Hạnh hiện đang sinh sống tại Hà Nội: “ Hồi mới đến nhà mới tôi dùng máy lọc nước RO. Thời gian sau, Mahudo ra mắt sản phẩm Máy điện giải ion kiềm, tôi lại mua. Nước sạch thôi là chưa đủ, tôi muốn được tiếp cận với nguồn nước chất lượng nâng cao sức khỏe tối đa cho người trong gia đình", chị Hạnh chia sẻ. Không chỉ sản xuất và phân phối máy tạo nước uống ion kiềm đơn thuần mà Mahudo luôn nỗ lực mang đến giá trị sức khỏe đích thực cho mỗi khách hàng.