MEIJI Việt Nam đạt danh hiệu Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023

Quyền Trung
Ngày 21/5/2023 vừa qua, tại Hà Nội, vượt qua những tiêu chí bình chọn khắt khe, công ty cổ phần MEIJI Việt Nam đã trở thành 1 trong 10 thương hiệu, nhãn hiệu sơn nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2023.

Chương trình thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương và Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2023 là sự kiện quan trọng được Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Văn hóa Doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu, Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh phối hợp cùng Dong Nam Audio Visual phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

MEIJI

Ông Phạm Sơn Tùng – Giám đốc Công ty Cổ phần MEIJI Việt Nam tham dự nhận chứng nhận và biểu trưng thương hiệu

Ngoài ra, Chương trình “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương & Nhà quản trị Doanh nghiệp tiêu biểu” năm 2023 là cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh, trao đổi kinh nghiệm hoạt động ngoại giao kinh tế, qua đó xác định vị thế, khẳng định uy tín, thương hiệu, sản phẩm, hoạt động kinh doanh, xúc tiến đầu tư cũng như hình ảnh tốt đẹp của quý đơn vị được quảng bá rộng rãi trong cộng đồng và trên trường quốc tế.

MEIJI1

Công ty Cổ phần MEIJI Việt Nam là một trong những công ty được chuyển giao công nghệ sơn hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, hãng Sơn MEIJI đã cùng quý khách hàng tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng bằng việc khẳng định chất lượng của thương hiệu sơn MEIJI, mỗi bước đi là một phát triển lớn mạnh hơn, bằng hệ thống các nhà phân phối trên toàn quốc. Ban lãnh đạo công ty đã từng bước đưa MEIJI ngày một phát triển rực rỡ, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

MEIJI2

MEIJI áp dụng phương pháp quản lý sản xuất 5S của Nhật Bản, nhờ vào nguyên tắc này, chúng tôi có thể xây dựng một hệ thống và triết lý quản lý sản xuất TQM, TPS và LEAN Manufacturing một cách vững vàng. Với phương pháp quản lý hiện đại trong sản xuất sơn, MEIJI thực hiện cải tiến liên tục. Chính vì vậy, sản phẩm sơn MEIJI luôn có chất lượng ổn định, bền vững với thời gian.

MEIJI3

Sự kiện, Công ty Cổ phần MEIJI Việt Nam được trao tặng danh hiệu Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu sơn nổi tiếng Châu Á - Thái Bình Dương 2023 cũng là dịp, Công ty Cổ phần MEIJI Việt Nam đến gần hơn với khách hàng, đối tác và người tiêu dùng, là nhịp cầu kết nối, giới thiệu những doanh nghiệp, doanh nhân đã góp phần cho sự phát triển kinh tế xã hội.

Công ty Cổ phần MEIJI Việt Nam

Văn phòng giao dịch: 29D2 KĐT Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Nghĩa – Chương Mỹ - Hà Nội.

Website: https://meijipaint.com.vn/