Mipbi mang đến những giải pháp an toàn, tiện lợi cho mẹ và bé

Quyền Trung
Mipbi là thương hiệu đã có mặt từ 2006, chú trọng phát triển đa dạng và nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm mang đến trải nghiệm an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Mipbi cung cấp cho mẹ và bé tại Việt Nam các sản phẩm sơ sinh an toàn, chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và mục tiêu giúp cho việc nuôi con trở nên dễ dàng hơn, để ba mẹ có thời gian cân bằng và tận hưởng cuộc sống.

fff-1710140742.jpg

Thương hiệu Mipbi giới thiệu sản phẩm tại trường quay ngoài trời, Đài truyền hình Việt Nam

 

Đồng hành với phương châm “Bảo vệ bé tốt hơn nữa”

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của ba mẹ cho việc sử dụng các sản phẩm cao cấp ngày càng tăng lên, đặc biệt là đối với các sản phẩm chăm sóc cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm an toàn và chất lượng cao cũng đã trở thành hướng đi mới cho thế hệ cha mẹ trẻ khi mua sắm sản phẩm cho con, đặc biệt là trong việc lựa chọn các sản phẩm an toàn, nhằm hỗ trợ cha mẹ và các gia đình trong việc nuôi dạy trẻ em.

Nhu cầu tiêu dùng tăng, các thương hiệu mẹ và bé theo đó cũng trở thành địa chỉ được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn, trong đó phải kể đến thương hiệu đồ sơ sinh cao cấp Mipbi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất các sản phẩm chăm sóc em bé, Mipbi luôn lấy sứ mệnh mang đến những giải pháp tối ưu cho mẹ và bé làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh, hỗ trợ tối đa cho các bố mẹ trên hành trình chăm sóc con yêu trong chặng đường đầu đời của bé.

22222-1710140742.jpg

Thương hiệu Mipbi tham dự chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam

 

Nỗ lực đem đến sản phẩm chất lượng cho trẻ em tại Việt Nam

Trong suốt 18 năm xây dựng và phát triển, Mipbi luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm chất lượng cho trẻ em tại Việt Nam. Tại các showroom hay hệ thống gian hàng online, Mipbi cung cấp hàng nghìn sản phẩm thông minh, tiện tích, an toàn giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, nhiều nhiệt huyết trong công việc và đang phấn đấu để xây dựng một công ty ngày càng phát triển hơn, bền vững hơn. Những tính chất cốt lõi của sản phẩm như an toàn, tiện dụng, tiết kiệm cho mẹ luôn được giữ vững qua nhiều năm. Một số sản phẩm cốt lõi của Mipbi như: Gối, khăn sữa, khăn khô đa năng, chiếu chống thấm, xịt chống sâu răng, gạc rơ lưỡi,...và một hệ sinh thái các sản phẩm sơ sinh khác, đang hỗ trợ đắc lực cho quá trình chăm sóc bé và được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn.

3333-1710140742.jpg

Sản phẩm dành cho trẻ em của Cty Cổ phần Mipbi Việt Nam

 

Tại Mipbi, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tiện ích, các sản phẩm cũng như gian hàng luôn được cập nhật và bổ sung đáp ứng các nhu cầu thay đổi của ba mẹ hiện nay. Đặc biệt, khi ghé thăm các cửa hàng của Mipbi, ba mẹ sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, sự am hiểu và tận tâm của đội ngũ nhân viên đối với từng khách hàng. Đây cũng chính là một trong số những điểm tạo nên sự khác biệt của thương hiệu Mipbi, nhằm đem thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Box:

Công Ty Cổ Phần Mipbi Việt Nam

Hotline: 0977.916.689

Email: Hmcongty@gmail.com

Địa chỉ: Số 41A- Ngõ 296 Đường Lĩnh Nam- Phường Lĩnh Nam- Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội