Chiều 15/7/2022, tại InterContinental Landmark 72 Viettin Property tham gia buổi Kick-off ra mắt dự án The Venice City và ký kết trở thành đại lý phân phối dự án DỰ ÁN THE VENICE CITY
The Venice City - điểm sáng bất động sản tại Thành phố Vị Thanh – Hậu Giang
The Venice City dự án nhà phố thương mại tọa lạc tại góc giao đường 19/8 và đường Lê Hồng Phong, phường 4 xã Vị Tân, Thành Phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang. Với vị trí chiến lược, nơi đây được xem là "đầu tàu kinh tế" của Hậu Giang khi có mật độ dân số cao, tập trung nhiều cơ quan hành chính trung tâm cũng như nhiều tiềm năng phát triển kinh tế vượt bật.
Dự án do Công Ty Cổ Phần Liên Minh làm chủ đầu tư và được TNT Land phát triển dự án. Dự án có quy mô lên đến 34.5 ha gồm 1.375 sản phẩm gồm shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự với tổng vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng, với ba mặt giáp sông thông thoáng đón vượng thủy tài lộc. Diện tích đất nền được phân chia đa dạng từ 90m2, 100m2, 200m2, 262m2 phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Với mật độ xây dựng chỉ từ 33% cùng hàng loạt tiện ích nội khu, ngoại khu đẳng cấp và công viên ánh sáng rộng hơn 6000m2, The Venice City sẽ là một không gian vô cùng phù hợp để làm nơi an cư, nghỉ dưỡng và đầu tư.
Tỉnh Quảng Ninh đạt được nhiều thành tựu to lớn, nổi bật, trở thành một trong những tỉnh đi đầu trong công cuộc đổi mới sáng tạo của Vùng đồng bằng Bắc Bộ, một cực tăng trưởng của khu vực phía Bắc.
Chuẩn bị cho mùa du lịch, đặc biệt là dịp lễ 30/4 - 01/5, Cục QLTT tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Đài truyền hình tỉnh Hà Tĩnh kiểm tra, hướng dẫn các quán ăn, nhà hàng, cửa hàng kinh doanh tại các bãi biển thuộc địa bàn được giao quản lý chấp hành các quy định pháp luật trong kinh doanh.
Ngày 21/4/2024, trong buổi lễ long trọng công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia” lần 5 năm 2024, thương hiệu GB LIFE GLOBAL đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thương hiệu uy tín khác để vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH QUỐC GIA 2024.
Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT ở nước ta ngày trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Chăm sóc sức khỏe bắt đầu từ những thói quen nhỏ nhặt hàng ngày, cụ thể là uống nước ion kiềm tươi chính là một quyết định đơn giản nhưng mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe và trải nghiệm sống của bạn.
Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, mới đây, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.